Thông điệp từ giám đốc

Thông điệp từ giám đốc

Kính gửi Quý khách hàng,

Tôi xin gửi lời chào trân trọng và lòng biết ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng của tôi đến Quý khách hàng, những người đã, đang và mong muốn là những người bạn đồng hành quan trọng của công ty Kaizen Food Việt Nam.

Tại Kaizen Food, chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu là cung cấp những bữa ăn chất lượng và dịch vụ tốt nhất mà còn đặt khách hàng vào trung tâm của mọi quyết định. Sứ mệnh của Kaizen là đảm bảo rằng mỗi bữa ăn mà chúng tôi cung cấp không chỉ là sự hài lòng mà còn là tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng trong mỗi bữa ăn. Sự hài lòng và niềm vui cho quý vị là trách nhiệm và niềm vinh dự của chúng tôi.

Từng bữa ăn được chúng tôi phân tích giá trị dinh dưỡng, đa dạng thực đơn, chọn lọc thực phẩm, nấu theo công thức của từng vùng miền và thay đổi khẩu vị theo từng thời kỳ để Quý khách hàng luôn đầy đủ sức khoẻ để đạt hiệu suất cao trong học tập và công việc. Cam kết của chúng tôi đối với Sức Khoẻ và An toàn của con người là điều tối quan trọng.

Kaizen Food được xây dựng dựa trên các dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế, mô hình tích hợp bao gồm thiết kế, phân tích dinh dưỡng, bếp, vận hành và phục vụ để tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng, đảm bảo nguồn nhân lực của khách hàng được cung cấp tối đa về dinh dưỡng và năng lượng, góp phần đảm bảo sự ổn định và bền vững hiệu suất làm việc của Quý khách hàng

Hãy để Kaizen Food trở thành đối tác đáng tin cậy trong suốt hành trình phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Trân trọng,
(Giám đốc)

 

TRẦN HOÀNG MINH